Wednesday, November 30, 2016

Let's Drink Organic Coffee!!!

Hindi ako mahilig uminom ng kape. Pero nang makita ko ang Herbs Central 8 in 1 coffee ng Essensa Naturale, na-curious ako dahil bukod sa organic ang ingredients e masarap daw talaga. Kaya naman nagresearch ako ng konti kung ano ba ang health benefits na kine-claim ng coffee na ito. At heto nga ang mga sumusunod:
AGARICUS MUSHROOM- ginagamit panlunas ng cancer, diabetes, high cholesterol, liver disease, blood stream disorder at digestive problems.
ACAI BERRY- antioxidant nakakapagpababa ng cholesterol, anti-aging, at nakakatulong sa pagpapapayat.
MORINGGA- tinawag na "powerful plant" dahil mayaman sa vitamins, minerals, amino acids, calcuim, potassium etc. Maganda sa kalusugan at kutis. Used to treat and prevent diseases, diabetes, heart disease, anemia, etc. Ito rin ay isang anti-aging.
SPIRULINA- mayaman din sa vitamin A at iron. Important in healing eyes.
GOTU KOLA- ginagamit kung ikaw ay nakakaranas ng fatigue, may anxiety, deppression, etc. Nakaka-improve ng memorya at talino. Ginagamit din sa paghilom ng sugat sa balat.
STEVIA- nakakapagpababa ng blood pressure, builds strong bones, at nakakapag-prevent ng certain cancer. Ito rin ay nakakatulong sa pagpapapayat o weight loss.
Dahil sa mga na-discover kong health benefits ng kapeng at napatunayan kong masarap nga, hindi lang isa ang inorder ko..meron na akong stocks ng kapeng ito..
Try nyo rin at siguradong magugustuhan nyo..
PM lang sa mga gustong sumubok... "Let's do the organic way of living!"



No comments:

Post a Comment